కథ:
టాలీవుడ్ స్టార్ పాయల్ (పాయల్ రాజ్పుత్) ఒక నిర్మాత నుండి ఫ్యాన్సీ స్మార్ట్ఫోన్ను బహుమతిగా అందుకుంది. ఆమెకు అది బాగా నచ్చింది కానీ సమస్య కారణంగా తన అసిస్టెంట్కి ఇచ్చింది. ఫోన్ చేతులు మారుతూ వివిధ ప్రదేశాలలో వివిధ వ్యక్తులకు ప్రయాణిస్తుంది, ప్రతి ఒక్కరూ దానితో వారి స్వంత అనుభవాలను కలిగి ఉంటారు. వీరు ఎవరు? పరికరం వారికి వరంగా మారిందా లేదా శాపంగా మారిందా? అనే వాటికి సమాధానాలు సినిమా వెల్లడించనుంది.
![మాయ పెటికా రివ్యూ ..ఓకే పర్వాలేదు ..! 2 మాయ పెటికా రివ్యూ ..ఓకే పర్వాలేదు ..!](https://rtvmedia.in/wp-content/uploads/2023/07/3cddb476-374c-4b6c-84bc-f3da6e2a9e35.jpg)
ప్లస్ పాయింట్లు:
మాయ పేటిక ఒక ఆసక్తికరమైన కాన్సెప్ట్ను పరిష్కరించింది మరియు దాని క్రెడిట్ కథా రచయిత మరియు దర్శకుడు రమేష్ రాపర్తికి చెందుతుంది.చిన్న పాత్రలో ఉన్నప్పటికీ, పాయల్ రాజ్పుత్ మంచి నటనను కనబరిచింది. విరాజ్ అశ్విన్, సిమ్రత్ కౌర్ కూడా తమ తమ పాత్రలకు న్యాయం చేశారు.శ్రీనివాస రెడ్డి పాత్ర మరియు అతని పెంపుడు కోతి జ్యోతితో అతని భావోద్వేగ బంధం బాగా చిత్రీకరించబడ్డాయి. సునీల్, శ్యామల కూడా తమ బెస్ట్ పెర్ఫార్మెన్స్ ఇచ్చారు.సినిమాలో అక్కడక్కడా హాస్య సన్నివేశాలు ఆహ్లాదకరంగా ఉన్నాయి. వ్యక్తుల ఇన్స్టాగ్రామ్ హ్యాండిల్ పేర్లతో కూడిన వినూత్న ప్రారంభ శీర్షికలు సినిమా థీమ్తో బాగా కనెక్ట్ అవుతాయి.
సాంకేతిక అంశాలు:
రచయితగా రమేష్ రాపర్తి పని సంతృప్తికరంగా ఉంది, కానీ దర్శకుడిగా తక్కువ స్థాయికి పడిపోయాడు మరియు మాయ పేటికను ఆనందించే చిత్రంగా మార్చడంలో అతను విఫలమయ్యాడు. గుణ బాలసుబ్రమణియన్ సంగీతం, సురేష్ రగుతు సినిమాటోగ్రఫీ పర్వాలేదు. ఎడిటింగ్ టీమ్ రెండు భాగాల నుండి చాలా అనవసరమైన సన్నివేశాలను ట్రిమ్ చేసి ఉండాలి. ప్రొడక్షన్ వాల్యూస్ డీసెంట్ గా ఉన్నాయి.
రివ్యూ:
మొత్తానికి మాయ పేటిక అండర్ వెల్ సినిమా. మంచి కథ మరియు స్క్రీన్ప్లే సినిమాని చూడదగిన ఛార్జీగా మార్చాయి. కొన్ని కామెడీ మూమెంట్స్ మరియు శ్రీనివాస్ రెడ్డి ఎపిసోడ్ మినహా సినిమాలో కొత్తదనం లేదు. ఈ వారాంతంలో ఈ సినిమాను దాటవేసి, ఇతర ఎంపికలను అన్వేషించాలని సిఫార్సు చేయబడింది.